DIỄN TẬP PCCC VÀ CNCH TẠI CƠ SỞ

Nội dung

Ngày 24/09/2022, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của ban lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ cơ quan Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Kon Tum cùng sự phối hợp của CBNV Công ty cổ phần khí hoá lỏng Long Phụng Kon Tum, Công ty cổ phần khí hoá lỏng Long Phụng Kon Tum đã tiến hành diễn tập tình huống chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trụ sở - KCN Hoà Bình, tỉnh Kon Tum,.

Tình huống được giả định là có cháy tại khu vực sản xuất. Khi phát hiện có cháy, DN đã sử dụng các phương tiện và lực lượng chữa cháy tại chỗ nhưng do ngọn lửa lan nhanh nên phải phối hợp với lực lượng PCCC chuyên nghiệp là Phòng cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Kon Tum.

Sau khoảng 7-9 phút kể từ cuộc gọi của cở sở qua đầu số 114, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Phòng PC07 cùng 5 xe chữa cháy chuyên dụng có mặt và thực hiện các biện pháp dập lửa, sơ tán người bị nạn tại cơ sở.

Sau 30 phút tiến hành các nghiệp vụ chữa cháy, đám cháy đã được khống chế và hoàn thành di chuyển tài sản, người bị nan ra khu vực an toàn. 

Tổng kết chương trình diễn tập, Thượng tá Hoàng Thái Chính - Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Kon Tum đánh giá Doanh nghiệp đáp ứng được những yêu cầu, phối hợp tốt với cơ quan chuyên nghiệp để xử lý tình huống cháy.

Thượng tá Hoàng Thái Chính cũng chỉ ra những hạn chế thông qua buổi diễn tập và đồng thời yêu cầu Doanh nghiệp cần chủ động thường xuyên thực hiện diễn tập để nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC và CNCH cho CBNV tại cơ sở, trong đó công tác phòng ngừa cháy nổ phải được đặt lên hàng đầu.

Thay mặt ban lãnh đạo Công ty cổ phần khí hoá lỏng Long Phụng Kon Tum, ông Phùng Minh Thành đã phát biểu cảm ơn và tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Kon Tum.

LP PETROL

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay